วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2563

กองทุนช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม และพันธบัตรแห่งความเจริญรุ่งเรืองของโลก

เรื่องราวของกองทุนช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม
และพันธบัตรแห่งความเจริญรุ่งเรืองของโลก
ขณะที่เศรษฐกิจโลกทั้งหมดกำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย ระบบหนี้เป็นสิ่งเดียวที่รักษาเศรษฐกิจในปัจจุบันเอาไว้บางคนชอบที่จะเรียกระบบนี้ว่า "ระบบหนี้ทาสทั่วโลก"
อะไรก็ตามที่เชื่อมต่อกับ "ดอลลาร์" คือระบบเครดิตทั่วโลก มันเป็นลูกโป่งขนาดใหญ่ไม่มีที่สิ้นสุด จากเงินจำนวนมากที่สร้างขึ้นมา แต่คุณค่าที่แท้จริงนั้นเป็นศูนย์ แม้ว่ามันจะไม่มีอยู่จริง แต่ประเทศส่วนใหญ่ยังคงทำงานภายในระบบหนี้ ซึ่งมันสามารถยุบตัวลงได้ตลอดเวลาถ้าต้องการ
ขณะนี้เหล่า Deepstate กำลังตื่นตระหนก หลังจากที่พวกเขาได้รับการแจ้งเตือนอย่างเป็นทางการถึงการเปิดใช้งานระบบการเงินควอนตั้มของ QFS เพื่อนำอิสรภาพกลับคือสู่มนุษยชาติการกระทำต่างๆของพวกเขาถือเป็นความสิ้นหวัง พวกเขาไม่สามารถเลื่อนการเปลี่ยนแปลงได้อีกต่อไป เมื่อความไว้วางใจของ federal reserve อยู่ในอาการโคม่า ขณะที่ประเทศอื่นๆกำลังเติบโตขึ้น
ประเทศในกลุ่ม brics กำลังทำให้ดีที่สุด เพื่อโน้มน้าวให้ประเทศอธิปไตยทั้งหมดปล่อยระบบการเงินเก่าที่เคยไว้ใจ ให้ตายลงไปอย่างช้าๆ และหันมายอมรับใน QFS ใหม่นี้ เมื่อใดที่ทุกประเทศที่เข้าร่วมได้เปลี่ยนเข้าสู่มาตรฐานทองคำ เมื่อนั้นระบบเก่าจะถูกยกเลิกในทันที "ทองคำ" เป็นสิ่งที่จำเป็นในการสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงที่ว่านี้ มันกำลังได้รับการฟื้นฟูและยังคงมีชีวิตอยู่เพื่อความเป็นธรรมและความถูกต้อง ในขณะเดียวกันที่ฝ่ายมืดพยายามก่อการร้ายและต่อต้านโลกทั้งใบ ซึ่งพวกเขาจะไม่มีสิทธิ์ที่จะทำเช่นนั้นอีกแล้ว
มาทำความรู้จักกับกองทุนช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมและพันธบัตรแห่งความเจริญรุ่งเรืองกันสักนิดนะครับ
  • กองทุนช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ขณะนี้มีความพร้อมสำหรับแผนงานกอบกู้โลกและสร้างผลประโยชน์ด้านมนุษยธรรมเพื่อปรับปรุงชีวิตของทุกๆคนในชุมชนโลกให้ดียิ่งขึ้น
  • พันธบัตรแห่งความเจริญรุ่งเรือง คือ พันธบัตรที่จะถูกแจกจ่ายให้กับมนุษย์ทุกคนบนโลก ทุกอย่างที่อิลิทได้ขโมยจากเราไป และเงินทุนเหล่านี้จะถูกแจกจ่ายไปให้กับมนุษยชาติทั้งหมด
  • กองทุนถูกกำหนดว่าจะถูกปล่อยตัวในปี 2000 แต่บุชและธนาคารทั่วโลกป้องกันการโอนเงินในหลายกรณี ผ่านบริษัทที่ควบคุมทั่วโลกและสื่อที่บิดเบือน กระทั่งตึกแฝด WTC ถูกโจมตี ทองคำที่อยู่ใต้ตึกถูกขโมยไป ข้อมูลความรู้เกือบทั้งหมดเกี่ยวกับการดำรงอยู่ของ Gesara จึงถูกระงับไว้
  • ในวันที่ 1 สิงหาคม 2018 มีการอนุมัติพระราชบัญญัติเพื่อยกเลิกหนี้สินทั้งหมดอย่างเป็นทางการ มีการเร่งดำเนินการในการปล่อยเงินทุนจากกองทุน เพื่อตอบสนองต่อแพคเกจแห่งความเจริญรุ่งเรืองและโปรเจกต์ด้านมนุษยธรรม
  • หนึ่งในกองทุนที่เกี่ยวข้องกับกองทุนโลก ที่ได้รับการปกป้องของ Saint Germain ซึ่งมีโลหะมีค่ามากกว่า quattuordecilliones (เลขศูนย์ 10 ยกกำลัง 40) ของดอลลาร์อเมริกัน จากวันนั้นเป็นต้นมา ทรัพยากรของกองทุนนั้นได้มีเพิ่มเติมเข้ามาอีกมาก ซึ่งแยกการจัดการกันไปในแต่ละกองทุน
  • ประชากรของโลกทั้งหมดจะได้รับประโยชน์จากเงินทุนเหล่านี้ เพราะทรัพยากรทางเศรษฐกิจทั้งหมด เงินทั้งหมดที่มีอยู่ในโลกที่ได้รับการสนับสนุนทองคำนั้นมีมากมายเกินพอที่จะทำให้มนุษย์ทุกคนปราศจากหนี้สินและยุติความยากจน
ในขั้นตอนเหล่านี้ ประชาชนจะได้รับการมอบให้ทีละส่วนทั้งระยะสั้นและระยะยาว มนุษยชาติทั้งหมดจะเข้าสู่สภาวะแห่งจิตสำนึกใหม่ และได้รับการยอมรับถึงความเป็นผู้ร่วมสร้าง (Co- Creater) ได้กลับมามีบทบาทในจักรวาลอย่างแท้จริง ยุติบทบาทการเป็นทาสแรงงาน เพื่อกลายเป็น "มนุษย์" ที่เต็มไปด้วยความรัก ความฉลาด และพลังที่สามารถสร้างสรรค์ได้!
ถึงเวลาแล้วที่จะแจกจ่ายความมั่งคั่งให้โลกทั้งใบและเพื่อให้มีอิสรภาพมากขึ้น...
การฏิรูปเศรษฐกิจทั่วโลก และความปลอดภัยใหม่ จะอยู่ในการพัฒนาด้วยระบบการเงินควอนตัม (QFS) ระบบควอนตัมเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่มีความปลอดภัยจากการโจมตีทางไซเบอร์ใดๆ มันได้เชื่อมต่อระหว่างประเทศกับธนาคารทั้งหมดของโลกด้วยระบบใหม่การเงิน (ไม่ใช่ swift code) ที่ได้รับการสนับสนุนด้วยทองคำ
รัฐบาลของโลกและสื่อจะเงียบ เพราะถูกบังคับโดยสถานการณ์เพื่อหลีกเลี่ยงความตื่นตระหนกทางการเงิน ระบบใหม่นี้จะยุติการจัดการดอกเบี้ยและการคอรัปชั่นของภาครัฐในทันที เพราะมีความโปร่งใส ยุติธรรม ตรวจสอบได้ทุกเส้นทางการเงิน
ระบบเครดิตดิจิตอลสากล การยกเลิกหนี้สิน / การล้มล้างระบบภาษีเดิม/ เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้สำหรับเด็กและคนชรา / การคืนสิทธิรัฐธรรมนูญให้กับศาลผู้พิพากษาและกิจการทางกฎหมาย / การเลือกตั้งทั่วไปใหม่ภายใน 180 วันของการประกาศของ Gesara / สร้างสกุลเงินใหม่ที่ได้รับการสนับสนุนทองทองคำและโลหะที่มีค่า/ ฟื้นฟูความเป็นส่วนตัวทางการเงิน สร้างความสงบในโลก / ปล่อยความเจริญรุ่งเรืองในโลกด้วยเงินทุนใหม่ ผ่านกองทุนแห่งความเจริญรุ่งเรือง เพื่อวัตถุประสงค์ด้านมนุษยธรรม/ ปล่อยสิทธิบัตรมากกว่า 6.000 สิทธิบัตรที่ถูกซ่อนไว้จากประชาชน/ ลบอาวุธนิวเคลียร์ทั้งหมดออกจากโลกเพื่อความมั่นคงอันยั่งยืน
ทุกประเทศที่เข้าร่วมในโปรแกรมของ Gesara ล้วนเป็นพันธมิตรที่อยู่ในโปรแกรมลับ จากการร่วมมือของเจ้าหน้าที่ทหารระดับสูง องค์กรพิเศษ ผู้นำประเทศหรือรัฐบาลจากทั่วโลก การไถ่ถอนพันธบัตรประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น หลายๆประเทศจะเริ่มต้นสกุลเงินใหม่ ที่เชื่อมต่อกับระบบ QFS
แม้ว่าประชาชนทั่วไปอาจไม่ได้สามารถสังเกตเห็น หรือไม่มีความรู้ในสิ่งที่เกี่ยวข้องกับ RV/GCR/GESARA หรือแม้แต่การจับกุมระดับโลกที่เกิดขึ้น หรือไม่มีความเชื่อมั่นในสิ่งต่างๆดังที่กล่าวมา แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่เกิดขึ้น และมันหมายความว่า เรื่องสำคัญเช่นนี้ต้องเคลื่อนไหวให้เงียบที่สุด และผุดขึ้นมาเหมือนเรือดำน้ำที่โผล่ขึ้นมากลางมหาสมุทร ซึ่งอาจทำให้คนที่ไม่รู้เรื่องราวนี้ช๊อคหรือสับสนว่าเกิดอะไรขึ้นกับระบบการเงินโลก พวกเราที่อ่านคงไม่มีใครตระหนกตกใจกันนะครับ เอาเป็นว่ารอฟังข่าวดีๆที่จะมาถึง รับรู้ว่ามีสิ่งดีๆที่จะปรากฎขึ้นบนโลกก็เท่านั้นก็พอแล้วครับ
เรื่องราวเหล่านี้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเช่นเคย เป็นข้อมูลจากการติดตามอ่านข่าวในแต่ละวันมารวมรวมไว้นะครับ ขอบคุณครับ
Mead ขอบคุณแหล่งข้อมูล https://th.city/I3Jnik