สิตะวัน

วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2562

ข้อสอบ NT ชั้น ป.3










เขียนโดย Sitawan ที่ 01:49
ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest
ป้ายกำกับ: ข้อสอบ NT ป.3
บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก
Wattra Watcharaporn

สถิติผู้อ่าน

บทความยอดฮิต

  • วิจัยในชั้นเรียน ชั้นอนุบาล-ป.6 รวม 132 เรื่อง
    วิจัยในชั้นเรียน    ระดับอนุบาล รวม 43 เรื่อง ชั้น ป.1 - ป.6  รวม 89 เรื่อง 1. อนุบาล1   การปรับเปลี่ยนพฤต...
  • สรุปสาระสำคัญเกี่ยวกับหลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2560
    สรุปสาระสำคัญเกี่ยวกับหลัก สูตรใหม่ พ.ศ. 2560 ช่วงนี้ครูและบุคลากรทางการ ศึกษาหลายๆท่าน  คงกำลังติดตามข่าวคราวเกี่ย วกั...
  • ตัวอย่างงานวิจัย ระดับปริญญาเอก ฉบับ Full Text
    ตัวอย่างงานวิจัยสาขาวิชาการบริหารการศึกษา ระดับ ปริญญาเอก การพัฒนารูปแบบที่มีประสิทธิภาพของการนำกลยุทธ์ไปปฏิบัติในสถาบันอุดมศึก...
  • นวัตกรรมและสื่อการสอนระดับอนุบาล
    นวัตกรรมการศึกษาระดับอนุบาล   นวัตกรรมทางการศึกษาปฐมวัย >>>  คลิก  นวัตกรรมการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย โดยใช้วร...
  • หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2560)
    [กลุ่มพัฒนาหลักสูตรและมาตรฐานการเรียนรู้] เอกสารหลักสูตร  หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 หลักสูตรแกนกลางการศึกษ...
  • ปรัชญาการศึกษาอัตถิภาวนิยม (Existentialism)
    ปรัชญาการศึกษาอัตถิภาวนิยม (Existentialism) ปรัชญานี้เกิดขึ้นเนื่องจากความรู้สึกที่ว่ามนุษย์กำลังสูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง...
  • รู้จักแผน IEP และ แผน IIP
    แผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล   (Individualized Education Program: IEP)  และแผนการสอนเฉพาะบุคคล( Individual Implementation Pl...
  • Teach Less Learn More ตอน 5 : กรอบคิดของการสอนน้อย,เรียนรู้มาก
    ที่มาของแนวคิด Teach Less, Learn More แนวคิด Teach Less, Learn More (TLLM) เป็นแนวคิดการจัดการศึกษาของประเทศสาธารณรัฐสิงคโปร์ ภายใต้...
  • ปรัชญาการศึกษาปฏิรูปนิยม (Reconstructionism)
    ปรัชญาการศึกษาปฏิรูปนิยม (Reconstructionism) ในปี ค . ศ .1930 ได้เกิดภาวะเศรษฐกิจตกต่ำในสหรัฐอเมริกา เกิดปัญหาการว่างงาน คน...
  • ปรัชญาการศึกษาพิพัฒนาการนิยม (Progessivism)
    ปรัชญาการศึกษาพิพัฒนาการนิยม (Progessivism) ปรัชญานี้ให้กำเนิดขึ้นเพื่อต่อต้านแนวคิดดั้งเดิมที่การศึกษามักเน้นแต่เนื้อหา สอนให้...

ค้นหาบล็อกนี้

Translate

บทความของฉัน

  • ►  2011 (33)
    • ►  มีนาคม (7)
    • ►  เมษายน (13)
    • ►  กรกฎาคม (8)
    • ►  สิงหาคม (1)
    • ►  กันยายน (4)
  • ►  2012 (19)
    • ►  กุมภาพันธ์ (2)
    • ►  มีนาคม (6)
    • ►  เมษายน (5)
    • ►  พฤษภาคม (1)
    • ►  มิถุนายน (3)
    • ►  ตุลาคม (2)
  • ►  2013 (12)
    • ►  มกราคม (1)
    • ►  พฤษภาคม (2)
    • ►  มิถุนายน (3)
    • ►  กรกฎาคม (1)
    • ►  สิงหาคม (2)
    • ►  กันยายน (2)
    • ►  ธันวาคม (1)
  • ►  2014 (6)
    • ►  กุมภาพันธ์ (1)
    • ►  พฤษภาคม (4)
    • ►  ตุลาคม (1)
  • ►  2015 (3)
    • ►  กุมภาพันธ์ (2)
    • ►  กรกฎาคม (1)
  • ►  2016 (1)
    • ►  ธันวาคม (1)
  • ►  2017 (8)
    • ►  กรกฎาคม (1)
    • ►  กันยายน (1)
    • ►  พฤศจิกายน (5)
    • ►  ธันวาคม (1)
  • ►  2018 (15)
    • ►  มกราคม (1)
    • ►  กุมภาพันธ์ (5)
    • ►  มีนาคม (2)
    • ►  พฤษภาคม (2)
    • ►  กันยายน (4)
    • ►  ธันวาคม (1)
  • ▼  2019 (60)
    • ▼  มกราคม (28)
      • ภาพสำหรับการเขียนเรื่องสร้างสรรค์ ชั้น ป.6 (1)
      • ภาพสำหรับการเขียนเรื่องสร้างสรรค์ ชั้น ป.6 (2)
      • ภาพสำหรับการเขียนเรื่องสร้างสรรค์ ชั้น ป.6 (3)
      • ภาพสำหรับการเขียนเรื่องสร้างสรรค์ ชั้น ป.6 (4)
      • ภาพสำหรับการเขียนเรื่องสร้างสรรค์ ชั้น ป.6 (5)
      • ภาพสำหรับการเขียนเรื่องสร้างสรรค์ ชั้น ป.6 (6)
      • ภาพสำหรับการเขียนเรื่องสร้างสรรค์ ชั้น ป.6 (7)
      • ภาพสำหรับการเขียนเรื่องสร้างสรรค์ ชั้น ป.6 (8)
      • ภาพสำหรับการเขียนเรื่องสร้างสรรค์ ชั้น ป.6 (9)
      • ภาพสำหรับการเขียนเรื่องสร้างสรรค์ ชั้น ป.6 (10)
      • ตัวอย่าง-บทความฝึกทักษะการเขียนสรุปใจความสำคัญ(1)
      • ตัวอย่าง-บทความฝึกทักษะการเขียนสรุปใจความสำคัญ(2)
      • ตัวอย่าง-บทความฝึกทักษะการเขียนสรุปใจความสำคัญ(3)
      • ข้อสอบ O-NET รูปแบบอัตนัย ภาษาไทย ป.6 ปี 2559
      • ลักษณะเฉพาะของข้อสอบและเกณฑ์การตรวจ การเขียนเรื่อง...
      • ลักษณะเฉพาะของข้อสอบและเกณฑ์การตรวจ การเขียนสรุปใจ...
      • คำแนะนำสำหรับครูผู้สอน ในการสอบ O-NET วิชาภาษาไทย ...
      • คำแนะนำการเขียนตอบ ข้อสอบ O-NET วิชาภาษาไทย รูปแบบ...
      • คำแนะนำสำหรับนักเรียน เตรียมสอบ O-NET วิชาภาษาไทย ...
      • เกณฑ์ข้อสอบอัตนัยเขียนสรุปใจความสำคัญ ปี 2561
      • การจัดทำโครงสร้างรายวิชาตามหลักสูตรแกนกลางฯ
      • โครงสร้างเวลาเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ
      • รู้จักเด็กออทิสติก
      • รู้จักเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา
      • รู้จักแผน IEP และ แผน IIP
      • ไม่อยากให้ลูกเป็น “โรคสมาธิสั้น” ควรทำอย่างไร
      • ข้อสอบ NT ชั้น ป.3
      • ตัวอย่างข้อสอบ NT ชั้น ป.3 ด้านภาษา คำนวณ เหตุผล
    • ►  มีนาคม (1)
    • ►  มิถุนายน (3)
    • ►  สิงหาคม (5)
    • ►  กันยายน (2)
    • ►  พฤศจิกายน (8)
    • ►  ธันวาคม (13)
  • ►  2020 (140)
    • ►  มกราคม (18)
    • ►  กุมภาพันธ์ (12)
    • ►  มีนาคม (4)
    • ►  เมษายน (26)
    • ►  พฤษภาคม (47)
    • ►  มิถุนายน (13)
    • ►  กรกฎาคม (10)
    • ►  สิงหาคม (4)
    • ►  กันยายน (2)
    • ►  ตุลาคม (4)

บล็อกของฉัน

  • BBL-DLTV-DLIT: DIGITAL LEARNING
    Instructional Package - *ชุดการเรียน/ชุดการสอน/ชุดการเรียนการสอน* ชุดการสอนหรือชุดการเรียน หรือ เดิมทีเดียวมักใช้คำว่าชุดการสอน (Instructional Package) เพราะเป็นสื่อที่...
    7 ปีที่ผ่านมา
  • Digital Reading
    การสอนอ่าน การคิด และการเล่น - การสอนอ่าน การคิด และการเล่น การสอนอ่านและการเรียนอ่านของเด็กวัยประถมศึกษานี้มีความสำคัญต่อการพัฒนา ความคิด ลักษณะความคิดของมนุษย์เ...
    5 ปีที่ผ่านมา
  • คุณธรรมนิเทศ
    เด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้8 -
    5 ปีที่ผ่านมา
  • บันทึกชีวิตเดินทาง
    ต้าซิ่งอันหลิง 大兴安岭:daxinganling - ต้าซิ่งอันหลิง 大兴安岭:daxinganling *เหตุผลที่จัดว่าสวยที่สุด* : ต้าซิ่งอันหลิง เป็นเทือกเขาที่สำคัญที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน ...
    5 ปีที่ผ่านมา
  • สิตะวัน
    “หยวนดิจิทัล” จะทำงานร่วมกับ WeChat และ Alipay : ผู้บริหารธนาคารประชาชนจีนกล่าว - ตุลาคม 27, 2020 *Mu Changchun หัวหน้าสถาบันวิจัยสกุลเงินดิจิทัลของธนาคารประชาชนจีน (PBOC) กล่าวว่าเงิน “หยวนดิจิทัล” ที่ได้รับการสนับสนุนจากธนาคารก...
    4 ปีที่ผ่านมา
บริษัทนี้ดี จำกัด ธีม. รูปภาพธีมโดย mammamaart. ขับเคลื่อนโดย Blogger.